DỊCH VỤ SỬA CHỮA BẾP ĐIỆN TỪ PANASONIC

Dịch Vụ Sửa Chữa Bếp Điện Từ Panasonic

Vì Sao Nên Chọn Dịch Vụ Sửa Chữa Bếp Điện Từ Panasonic?

Bếp điện từ Panasonic được biết đến với chất lượng cao và tính năng hiện đại. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, bếp có thể gặp phải một số lỗi kỹ thuật cần khắc phục. Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa bếp điện từ Panasonic uy tín, chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Các Lỗi Thường Gặp Ở Bếp Điện Từ Panasonic

🔹 Bếp không lên nguồn, mất điện đột ngột.
🔹 Bảng điều khiển cảm ứng không hoạt động hoặc phản hồi chậm.
🔹 Bếp không nhận nồi, nhiệt độ không ổn định.
🔹 Hiển thị mã lỗi như H1, H2, U12, ….
🔹 Bếp tự động tắt khi đang nấu, phát ra âm thanh lạ.

Bảng mã lỗi bếp từ panasonic 

H01; H02: Nóng cuộn dây hoặc thay thế cảm biến.

H03: Không chấp nhận tất cả các phím. Cảm biến cho IGBT bất thường.           

H04: Lò nướng thermistor 1 (để kiểm soát nhiệt độ) phát hiện ngắt kết nối.

H05: Phát hiện lò nướng bất thường, ngắt kết nối. Thermistor 1, 2

H06: Cuộn thermistor trái ngắt kết nối (cho cuộn dây nóng phát hiện nhiệt độ bất thường).

H07: Cuộn thermistor phải ngắt kết nối (đối với thép cuộn nóng phát hiện nhiệt độ bất thường).

H08: Sưởi ấm trái cuộn dây nhiệt ngắt kết nối

H09: Sưởi ấm phải cuộn dây nhiệt ngắt kết nối.

 

H11 Lỗi truyền thông còn lại. Bảng điều khiển còn lại, bảng điều khiển, trao đổi đồng thời

H12 Lỗi giao tiếp đúng. Bảng điều khiển bên phải, bảng điều khiển, trao đổi đồng thời

H13 Cảnh báo nhiệt độ cao LED phá vỡ dây. Thay thế đơn vị hiển thị nóng

H14 Rời khỏi cầu chì của bảng mạch IH, hoặc điện áp thấp. Thay thế bảng điều khiển trái

H15 Phải tháo bỏ cầu chì của cầu mạch IH, hoặc điện áp thấp. Trao đổi chất nền phải

H16 Rơle nóng dưới lò vi sóng không bình thường (hoặc sự hư hỏng cách điện). Thay thế bảng với chức năng điều khiển rang

H17 Rơ le nóng lên tính không bình thường của máy rang (hoặc sự hư hỏng cách điện). Thay thế bảng với chức năng điều khiển rang

H18 ROOSTER đầu nối, đáy, tiếp điểm relay rơle nóng (hoặc cách điện giảm). Thay thế bảng với chức năng điều khiển rang

H19; H20: Lỗi dây dẫn, điện áp. Xác nhận chuyển đổi điện áp cho máy.

H21: Bếp trái tiếp xúc bất thường

 

H22: Bếp phải tiếp xúc bất thường

H24: Board gần (khóa fan) nhiệt độ cao bất thường. Fan check hoạt động động cơ

H25: Raj hàn tỷ lệ nhập cảnh. Quản lý ngoại bảng B

H26: Tản nhiệt thermistor ngắt kết nối. Một thay thế bảng điều khiển

H27: Ngay tản nhiệt thermistor ngắt kết nối. Quản lý ngoại bảng B

H28: Left ngưng thermistor ngắt kết nối. Một thay thế bảng điều khiển

H29: Phải ngưng thermistor ngắt kết nối. Quản lý ngoại bảng B

H31: Nhôm tĩnh điện tấm lá chắn ngắt kết nối. Sưởi ngoại cuộn dây

H32: Phân vùng nhôm tấm thermistor ngắt kết nối. Sưởi ngoại cuộn dây

H33: Nhiệt nhôm cuộn dây bảo vệ thermistor ngắt kết nối. Sưởi ngoại cuộn dây

H34: Nhôm VC1 nối phát hiện ngắt kết nối. Kiểm soát bên trao đổi hội đồng quản trị để được hiển thị lại

 

H35: Nhôm điện nhiệt điện trở nhiệt độ cao. Kiểm soát bên trao đổi hội đồng quản trị để được hiển thị lại

H36: Nhôm điện thermistor ngắt kết nối. Kiểm soát bên trao đổi hội đồng quản trị để được hiển thị lại

H37: Tăng thất bại. Kiểm soát bên trao đổi hội đồng quản trị để được hiển thị lại

H38: Quạt làm mát có vấn đề

H39: 20V cầu chì điện phát hiện ngắt kết nối. Kiểm soát bên trao đổi

H51: Lên trên bề mặt lỗi giao tiếp. Lên trên mặt báo lỗi đơn vị điều hành xác nhận kết nối H52 truyền relay (VB) kiểm soát thay thế Hội đồng

H53: Làm mát khóa quạt (quạt chính). Động cơ quạt chính kiểm tra hoạt động

H54: Khóa fan L1 hoặc ngắt kết nối bất thường (quạt động cơ B). Fan check hoạt động động cơ B

H55: Cảm ứng đèn nền hoạt động ngắt kết nối. Bề mặt trên giao đơn vị hiển thị

H56: Ánh sáng nhiệt cảm biến phát hiện bất thường. Ánh sáng ngoại cảm biến nhiệt

H57: Hoạt động hội đồng quản trị không phù hợp. Hoạt động ngoại bảng D

 

 

H58: Nhiệt độ Grill cầu chì ngắt kết nối. Nhiệt độ Grill nhiệt liên tục kiểm tra

H59: Raj tỷ lệ nhập bất thường. Chức năng điều khiển Rajiento gắn trong bảng ngoại

H60: Rajiento / nướng trên hoặc dưới liên lạc tiếp sức bất thường. Chức năng điều khiển Rajiento gắn trong bảng ngoại

H61: Liên lạc relay phụ bất thường. Thay thế các bảng chức năng điều khiển lưới tản nhiệt gắn

H62: Grill trên liên lạc relay phụ bất thường. Thay thế các bảng chức năng điều khiển lưới tản nhiệt gắn

H63: Grill thuộc liên lạc relay phụ bất thường. Thay thế các bảng chức năng điều khiển lưới tản nhiệt gắn

H64: Grill lên xuống liên lạc relay phụ bất thường. Thay thế các bảng chức năng điều khiển lưới tản nhiệt gắn

H65: Rajiento liên lạc relay phụ bất thường. Chức năng điều khiển Rajiento gắn trong bảng ngoại

H66: Rajiento / nướng trên hoặc dưới chỉ liên lạc relay phụ bất hường. Chức năng điều khiển Rajiento gắn trong bảng ngoại

H67: LED công suất ngắt kết nối. (Triple IH giới hạn) chuyển đổi quyền lực khẩn cấp kết nối xác nhận hoặc trao đổi

H71: Phía sau trung tâm IH phát hiện thermistor ngắt kết nối. Đằng sau IH trung tâm trao đổi nhiệt điện trở

H72: Cuộn dây IH phía sau giữa phát hiện thermistor ngắt kết nối. Thermistor giữa phía sau IH cuộn về ngoại

H73: Lỗi giao tiếp phía sau IH. Đằng sau bảng điều khiển IH, trao đổi chất hoạt động

H74: Rear IH fuse ngắt kết nối. Đằng sau IH kiểm soát thay thế Hội đồng

H75: Rear IH làm mát khóa fan. Động cơ quạt chính kiểm tra hoạt động

 

Mã Lỗi Bếp Từ Nhật Panasonic Báo U

U04: Lỗ thoát khí bị bụi bẩn bịt kín, quạt không thoát được hơi nóng. Vệ sinh lỗ thông khí

U10: Lỗi không nhận nồi. Hãy kiểm tra lại nồi bạn đang sử dụng, hoặc lỗi mạch nhận nồi.

U11: Nồi, chảo nóng bất thường

U12: Quá nóng mặt bếp – bếp sẽ tự ngắt để bảo vệ thiết bị. Lỗi này thường do người dùng “quên”, khi cạn nước trong nồi bếp sẽ báo lỗi và tự ngắt. Cách khắc phục: đổ thêm nước vào nồi, bật bếp lên rồi tiếp tục đun

U13; U14: Hết nước trong nồi, bếp tự ngắt để đảm bảo không bị cháy

U15: Chảo dùng không phù hợp với chế độ xào/ rán

U16: Bảng điều khiển cảm ứng interpolar ngắn. Lau sạch phần hoạt động bề mặt.

U17: Nhiệt độ cao bất thường. Nhiệt độ của cuộn dây nóng đã tăng lên bất thường

U14: Lò nướng quá nhiệt

U18: Phát hiện không có thanh nướng.

 

U19: Bếp IH trái phát hiện nhiệt độ bất thường

U20: Bếp IH trái cảm biến phát hiện bất thường. Cảm biến bị dơ

U21: Bếp IH trái phát hiện nhiệt độ bất thường. Nhận hiệu ứng hồng ngoại, chẳng hạn như các thiết bị điện khác

U22: Lên trên bề mặt hiển thị đơn vị phát hiện nhiệt độ cao. Nếu bạn đặt một nhiệt độ cao, chẳng hạn như nồi và ấm đun nước trên các đơn vị hiển thị

U23:Tự động dò tìm chảo nấu nhôm có vấn đề với bếp All metal

U25: Chăm sóc Grill phát hiện bất thường. Trong thời gian chăm sóc, chiếc đĩa đã vào

U31: Phân vùng nhôm tấm thermistor treble bất thường. Không sử dụng các nồi đáy cong và đường kính nhỏ ( bếp all metal)

U32: Tự động phát hiện bất thường vào nồi nấu ( bếp all metal)

U33: Không thể sử dụng một số nồi phụ thuộc về loại vật liệu, hình dạng và kích thước của đế nồi

U34: Nồi không ở đúng vị trí

U71: Không có thực phẩm trong lò nướng

Dịch Vụ Sửa Chữa Chuyên Nghiệp

Kiểm tra lỗi miễn phí, tư vấn giải pháp tối ưu.
Linh kiện thay thế chính hãng Panasonic.
Dịch vụ sửa chữa tại nhà, nhanh chóng, tiện lợi.
Bảo hành dài hạn, đảm bảo chất lượng.

Quy Trình Sửa Chữa

1️⃣ Tiếp nhận yêu cầu qua hotline hoặc website.
2️⃣ Kiểm tra lỗi, xác định nguyên nhân.
3️⃣ Báo giá rõ ràng, sửa chữa khi khách hàng đồng ý.
4️⃣ Bàn giao bếp, kiểm tra kỹ lưỡng, hướng dẫn sử dụng đúng cách.

🚀 Gọi ngay để được hỗ trợ nhanh nhất – Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm!

LÝ DO NÊN LỰA CHỌN CHÚNG TÔI

Chúng tôi cam kết

100%

HỖ TRỢ TẠI NHÀ/HOTLINE

Khách hàng sử dụng được kênh hotline và trực tiếp bởi đội ngủ nhân viên công ty, kiểm tra thiết bị hoàn toàn miễn phí tại nhà .

100%

CHẤT LƯỢNG

Các vật tư, thiết bị của công ty hoàn toàn là chính hãng và tốt nhất thị trường hiện nay.

100%

TẬN TÂM

Chúng tôi luôn nổ lực 100% năng lực để thời gian hổ trợ khách hàng là nhanh nhất và luôn đi đôi với chất lượng công việc, cùng chi phí tốt nhất.

0%

KHÁCH HÀNG THAN PHIỀN

Chúng tôi luôn cải thiện chất lượng nhằm mang tới những dịch vụ tốt nhất tới khách hàng. Chất lượng cho đi, uy tín nhận lại..

QUY TRÌNH LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP

Cam kết hoàn trả 100% nếu bạn không hài lòng.

Hình ảnh sửa chữa - Bảo trì thực tế